TV51 NEWS - MALEGAON LIVE OFFICE
ADD: TV51 - JAY PAGARE MEDIA GROUP,
'JAY TOWERS',
MALEGAON NASHIK -423203
PHONES : 7722808080
email : editor@malegaonlive.com
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
तक्रार निवारण प्रणाली :
मालेगाव लाईव्ह न्युज पोर्टल केंद्र सरकारच्या डिजिटल मीडिया संदर्भातील सर्व अटी व शर्तीचे पालन करते.
या न्यूज पोर्टल वरील लेख, बातम्यांशी संपादक सहमत असतीलच असे नाही.
या न्यूज पोर्टलवर प्रसारित झालेल्या बातम्या लेख, व्हिडिओ, फोटो या संदर्भात काही आक्षेप असल्यास माहिती व प्रसारण मंत्रालयातर्फे जारी करण्यात आलेल्या सूचनेनुसार मालेगाव लाईव्ह साठी तक्रार निवारण अधिकारी यांची नियुक्ती करण्यात आली आहे.
श्रीमती दिपाली जाधव
- नोडल ऑफिसर तथा तक्रार निवारण अधिकारी
- फोन: 8007******
- ईमेल: malegaonlive1@gmail.com
येथे बातमी प्रसारित झाल्यापासून पंधरा दिवसाच्या आपली हरकत व आक्षेप तसेच तक्रार निवारण करण्यासाठी वरील फोन नंबर व ईमेलवर तक्रार नोंदवावी.
_____________________________________________________________________
कोणत्याही बातमी संबंधी आक्षेप अथवा तक्रार असल्यास आणि तक्रारकर्त्यांनी वेळेमध्ये तक्रार नोंदवल्यास संबंधित बातमी मधील आक्षेपार्ह भाग वगळला अथवा काढण्यात आला नाही अथवा तक्रारदाराचे समाधान झाले नाही तर स्वनियामक संस्थेच्या नोडल अधिकाऱ्याकडे तक्रार नोंदवू शकता.
तपशील
Grievance Redressal Committee Under IT (Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules, 2021 :
- Level I (Publisher)
- Grievance Redressal Officer : Smt. Deepali K. Jadhav
- Address : At Post Soygaon, Malegaon, Dist-Nashik 423203
- Email Id : malegaonlive1@gmail.com
- Contact No. : +9180071*****
- Level II (Self Regualating Body)
- Grievance Redressal Officer : Aadvaith Prakash Chavan
- Address : Maha Digital Media Association, Shrikrishna Peth, Amravati 444601
- Email Id : aadvaithchavan@gmail.com
- Contact No. : +9198226****
- Level III (Ministry of Information & Broadcasting )
- Grievance Redressal Officer : Joint Secretary (P&A) M/O Information & Broadcasting
- Address : Room No. 552, Shastri Bhavan, New Delhi 110001
- Email Id : jspna-moib@gov.in
Format of Disclosure of Grievance Details by the Publishers
(by the 10th of every month)
Compliance report for the Current month
SI No. | Grievances and Action Taken | Number |
1 | Grievances Pending at the beginning of the month | 0 |
2 | Grievances received during the month | 0 |
3 | Grievances Disposed out of (1) above | 0 |
4 | Grievances Disposed out of (2) above | 0 |
5 | Grievances Pending at the end of Month (1+2-3-4) | 0 |
6 | Classification of Grievances Disposed | |
6 (a) | Grievances Not Related to Code of Ethics | 0 |
6 (b) | Grievances Related to Code of Ethics : | 0 |
i) Agreed to by the publisher and action taken | 0 | |
ii) Not Agreed to by the publisher | 0 | |
iii) Any other action taken | 0 | |
7 | Orders, Directions and Advisories received from Central Government and Self Regulatory Bodies | |
7 (a) | Number of Orders, Directions and Advisories received | 0 |
7 (b) | Orders, Directions and Advisories Complied to | 0 |